• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติศูนย์เครื่องมือวิจัย
    • พันธกิจ/วิสัยทัศน์
    • โครงสร้างศูนย์เครื่องมือวิจัย
    • รายงานประจำปี
    • ที่ตั้ง/ติดต่อ
    • จุดเชื่อมโยงระหว่างศูนย์เครื่องมือ
    • รวมเครื่องมือวิจัย มข.
    • ปฏิทินกิจกรรม
  • บุคลากร
  • รายการซ่อมเครื่อง
  • เครือข่าย
    • TSEN
    • BIosafety
    • EsPReL
    • Radio
  • ติดต่อเรา
  • รวมเครื่องมือวิจัย มข.
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก
  • |
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติศูนย์เครื่องมือวิจัย
    • พันธกิจ/วิสัยทัศน์
    • โครงสร้างศูนย์เครื่องมือวิจัย
    • รายงานประจำปี
    • ที่ตั้ง/ติดต่อ
    • จุดเชื่อมโยงระหว่างศูนย์เครื่องมือ
    • รวมเครื่องมือวิจัย มข.
    • ปฏิทินกิจกรรม
  • บุคลากร
  • รายการซ่อมเครื่อง
  • เครือข่าย
  • ติดต่อเรา
  • สมัครสมาชิก
  • เข้าสู่ระบบ
  • |

รายละเอียดการซ่อม

ครั้งที่ (1) วันที่ 10 มกราคม 2557
อาการ

ทดสอบการทำงานของเครื่องว่าอยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งาน เกจความดันสูงกว่า -50 mbar

สาเหตุ

มีการตรวสอบ เชคพบว่า มีการถอดชุด Outlet Filter ออกมาทำความสะอาดและประกอบกลับตามเดิม พบว่ามีการใส่ยางรอบปากแตรผิด ทำให้เกิดการรั่วซึมขณะที่เครื่อทำงาน โดยการดูจากเกทวัดตัวเลขจะต้องลงต่ำกว่า -50 mbar จึงจะถูกต้อง

การแก้ไข

-

ผู้ดำเนินการ : บริษัทบูชิ (ไทยแลนด์) จำกัด

ครั้งที่ (2) วันที่ 20 ตุลาคม 2563
อาการ

PM ประจำปี

สาเหตุ

PM ประจำปี

การแก้ไข

บริษัท บูชิ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดส่งใบเสนอราคา PM ประจำปี 2564 Mini spray dryer B-290 ตามเอกสารแนบมาเพื่อการพิจารณา และขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ครับ หมายเหตุ : · กรุณาตรวจสอบ ชื่อ ที่อยู่ นามลูกค้า สถานที่ส่งของ ให้ถูกต้องเพื่อออกเอกสารใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงิน · หากยืนยันการสั่งซื้อกรุณานำส่งเอกสาร PO หรือเซ็นต์เอกสารในใบเสนอราคาด้านล่าง(ผู้อนุมัติซื้อ) ส่งทาง Fax หรือสแกนส่งมาทาง E-mail: bacc@buchi.com , phandaeng.k@buchi.com · กำหนดส่งของภายใน 60 วัน หลังจากได้รับใบสั่งซื้อ · Due date PM contact : 09 - Sep - 2021

ผู้ดำเนินการ : ปรดา เพชรสุก

ครั้งที่ (3) วันที่ 15 สิงหาคม 2564
อาการ

อุณหภูมิ ไม่แสดง

สาเหตุ

probe ชำรุด

การแก้ไข

เปลี่ยนสาย probe ใหม่

ผู้ดำเนินการ : นาง ปรดา เพชรสุก

ครั้งที่ (4) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564
อาการ

PM ประจำปี

สาเหตุ

PM ประจำปี และจัดซื้ออะไหล่ที่ชำรุด

การแก้ไข

Mr.Keereekhan Phandaeng Senior Service Engineer T +662 862 0851 F +662 862 0854 M +6681 918 5705 Phandaeng.k@buchi.com

ผู้ดำเนินการ : นาง ปรดา เพชรสุก

ครั้งที่ (5) วันที่ 25 สิงหาคม 2565
อาการ

PM ประจำปี และเปลี่ยนอะไหล่ที่ชำรุด

สาเหตุ

-

การแก้ไข

บริษัท บูชิ (ไทยแลนด์) จำกัด คุณคีรีขันธ์ พันธ์แดง โทร.02 862 0851 มือถือ 089 711 3635

ผู้ดำเนินการ : นางปรดา เพชรสุก

ครั้งที่ (6) วันที่ 04 สิงหาคม 2566
อาการ

PM ประจำปี และเปลี่ยนอะไหล่ที่ชำรุด

สาเหตุ

-

การแก้ไข

บริษัท บูชิ (ไทยแลนด์) จำกัด คุณคีรีขันธ์ พันธ์แดง โทร.02 862 0851 มือถือ 089 711 3635

ผู้ดำเนินการ : นางปรดา เพชรสุก

ครั้งที่ (7) วันที่ 24 เมษายน 2567
อาการ

PM ประจำปี

สาเหตุ

-

การแก้ไข

บริษัท บูชิ (ไทยแลนด์) จำกัด คุณคีรีขันธ์ พันธ์แดง โทร.02 862 0851 มือถือ 089 711 3635

ผู้ดำเนินการ : นางปรดา เพชรสุก


จันทร์ - ศุกร์ / 8:30 - 16:30

วันและเวลาทำการ

094-515-8996

วันและเวลาทำการ

supapas@kku.ac.th

RIC Support

นางสาวอิสยาภรณ์ ประสารกุลนันท์

ผู้ประสานงานศูนย์เครื่องมือวิจัย มข.
ฝ่ายวิจัยและบัณฑิตศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40002

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์
  • วันนี้ : 1 คน
  • ออนไลน์ : 1 คน
  • ทั้งหมด : 463,954 คน
ติดตามเราได้ที่
แนะนำศูนย์เครื่องมือวิจัย

Copyright © 2019-2023 RIC KKU. ศูนย์เครื่องมือวิจัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น